Địa chỉ thẫm mỹ nâng mũi uy tín tại Đà Nẵng hiện nay - Xem ngay

Với nhu cầu thẩm mỹ nâng mũi ngày càng cao nên các cơ sở làm đẹp không ngừng “mọc lên”. Cùng với rất nhiều thông điệp, quảng cáo khác nhau để thu hút khách hàng. Trong “ma trận” đó, điều gì đã giúp Thẩm mỹ viện Viola khẳng định vị thế hàng đầu là địa chỉ thẫm mỹ nâng mũi uy tín tại Đà Nẵng được tin cậy trên thị trường?

1.Tìm hiểu thẩm mỹ nâng mũi cấu trúc là gì?

Địa chỉ thẫm mỹ nâng mũi uy tín tại Đà Nẵng hiện nay
Tìm hiểu thẩm mỹ nâng mũi cấu trúc là gì?

Nâng mũi cấu trúc cũng chính là phương pháp khôi phục toàn bộ dáng mũi từ sống mũi, đầu mũi đến trụ mũi. Phương pháp nâng mũi cấu trúc khác với các phương pháp khác ở sự kết hợp giữa sụn tự thân và sụn sinh học. Điều này giúp mang lại dáng mũi chuẩn tỷ lệ vàng, thanh thoát mà vẫn tự nhiên như thật.

Nâng mũi cấu trúc phù hợp với những trường hợp sau:

  • Mũi thấp, ngắn và hếch.
  • Tai nạn hoặc chấn thương mũi
  • Đã nâng mũi không đạt yêu cầu hoặc bị biến chứng từ lần phẫu thuật trước.

Nâng mũi cấu trúc đòi hỏi bác sĩ phải dựng lại toàn bộ chiếc mũi nên sẽ mất nhiều thời gian hơn so với nâng mũi truyền thống. Hơn nữa, phương pháp này đòi hỏi tay nghề và kỹ thuật cao. Ngoài các nguyên liệu thô được sử dụng trong hoạt động tương đối cao, chi phí cũng cao hơn một chút so với các phương pháp khác.

2. Tìm hiểu thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn là gì?

Nâng mũi bọc sụn là phẫu thuật sử dụng sụn tự thân (thường được lấy từ sụn vành tai, sụn vành tai,…) giúp nâng cao sống mũi và tạo hình đầu mũi. Do đó, sau nâng mũi sẽ được bọc sụn để bù đắp những khuyết điểm của chiếc mũi trước đó. Ví dụ: bóng đỏ đầu mũi, sống mũi bị xệ. Hoặc sửa sống mũi bị lộ sóng.

Địa chỉ thẫm mỹ nâng mũi uy tín tại Đà Nẵng hiện nayTìm hiểu thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn là gì?

Nâng mũi bọc sụn nên được thực hiện khi:

  • Mũi thấp, mũi hếch, da mũi mỏng, sống mũi quá thấp
  • Dáng mũi đã nâng bị hỏng.
  • Muốn có một chiếc mũi cao và đẹp hơn.

Trong quá trình nâng mũi, bác sĩ sẽ đặt một lớp Megaderm bên ngoài sống mũi và đầu mũi. Chính lớp Megaderm có tác dụng làm mũi mềm mại, thanh tú, tạo dáng mũi S-line đẹp tự nhiên, không lộ sóng. Từ đó, sống mũi thon gọn và mềm mại hơn. Và nó cũng hạn chế tối đa tình trạng cứng đơ do sụn nhân tạo gây ra.

Nâng mũi sử dụng sụn tự thân (bông tai) nên sẽ tương thích với cơ thể hơn. So với các phương pháp nâng mũi khác được thực hiện hiện nay. Nhờ đó giúp sống mũi cao hài hòa với khuôn mặt, cân đối và tự nhiên. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối đa, chiếc mũi phải có phần nền tương đối chắc chắn, không có quá nhiều khuyết điểm.

3.Bạn nên chọn nâng mũi cấu trúc hay nâng mũi bọc sụn?

Mặc dù có nhiều điểm khác biệt giữa nâng mũi cấu trúc và nâng mũi bọc sụn. Nhưng cả hai đều được giới làm đẹp đánh giá cao bởi sử dụng sụn tự thân. Và cũng có nhiều ưu điểm về tính thẩm mỹ và độ an toàn. Khả năng tương thích cao và tránh các biến chứng.

Địa chỉ thẫm mỹ nâng mũi uy tín tại Đà Nẵng hiện nay

Cả 2 phương pháp này đều giúp khắc phục các khuyết điểm của mũi, giúp mũi cao. Và làm thon gọn đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt và tránh nguy cơ bóng, đỏ đầu mũi.

Nâng mũi bọc sụn hay nâng mũi cấu trúc còn tùy thuộc vào mục đích và tình trạng mũi của mỗi người. Có thể nâng mũi bọc sụn nếu mũi không có nhiều khuyết điểm. Ngược lại, nếu chẳng may mũi bị chấn thương thì nên thực hiện nâng mũi cấu trúc để chỉnh sửa.

Tốt nhất bạn nên lựa chọn phương pháp hiệu quả và phù hợp nhất với mình dựa trên sự tư vấn và đánh giá của bác sĩ.

Bên cạnh đó, để hạn chế tối đa biến chứng, bạn nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín. Và có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, trang thiết bị hiện đại. Hiện nay, Các phương pháp thẩm mỹ tiên tiến, nâng cao trình độ chuyên môn về gương mặt và mắt trong các lĩnh vực.

4. Địa chỉ thẫm mỹ nâng mũi uy tín tại Đà Nẵng hiện nay

Hệ thống dụng cụ phẫu thuật hiện đại và chuyên nghiệp

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Viola được thực hiện chuyên nghiệp và hiện đại. Cùng với hệ thống dụng cụ phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi chuyên dụng, hiện đại. Và sử dụng bộ dụng cụ riêng cho từng bệnh nhân.

Các bác sĩ phẫu thuật có kinh nghiệm và tay nghề cao

Do các bác sĩ thực hiện có tay nghề cao, kết hợp với kỹ thuật phẫu thuật tạo hình. Ngoài ra, kiến ​​thức về chuyên môn của bác sĩ có thể giúp ca phẫu thuật đạt tính thẩm mỹ cao. Và đảm bảo an toàn lâu dài cho mũi của bạn.

Các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi được đào tạo bài bản và thường xuyên cập nhật các công nghệ mới. Từ đó, giúp ca phẫu thuật được thực hiện nhẹ nhàng, tế nhị. 

Địa chỉ thẫm mỹ nâng mũi uy tín tại Đà Nẵng hiện nay
Địa chỉ thẫm mỹ nâng mũi uy tín tại Đà Nẵng

Thủ tục nhanh chóng và chuyên nghiệp

Thẩm mỹ viện Quốc tế Viola có quy trình kiểm tra trước phẫu thuật nghiêm ngặt. Và theo tiêu chuẩn cao, kế hoạch điều trị thẩm mỹ nâng mũi phù hợp được chỉ định cẩn thận. Ngoài ra, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của bệnh nhân.

Viện thẩm mỹ quốc tế Viola chăm sóc toàn diện, hỗ trợ bệnh nhân trong suốt quá trình phẫu thuật. Ngoài ra, bệnh nhân có thể đến khám và phẫu thuật một mình mà không cần gia đình hỗ trợ.

5. Bảng giá thẩm mỹ nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Viola

Mỗi kỹ thuật thẩm mỹ nâng mũi khác nhau đều có giá khác nhau. Dưới đây chính là bảng giá tham khảo nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Viola:

Nếu bạn có nhu cầu về phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, hãy liên hệ với Viola để được tư vấn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: vienthammyviola.com

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn