Địa chỉ cắt mí uy tín an toàn tại Đà Nẵng hiện nay

Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ đã khuynh đảo thế giới, không chỉ các ngôi sao của làng giải trí. Mà ngay cả những người bình thường cũng muốn làm đẹp ngoại hình của mình thông qua phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đó, cắt mí mắt hiện đang trở thành xu hướng làm đẹp mới được nhiều người yêu thích. Nào dành ra 5 phút cùng Viện thẩm mỹ Viola – Địa chỉ cắt mí uy tín an toàn tại Đà Nẵng tìm hiểu về Cắt mí mắt nhé!

1. Tìm hiểu cắt mí mắt là gì?

Tìm hiểu cắt mí mắt là gì?
Tìm hiểu cắt mí mắt là gì?

Cắt mí mắt không chỉ đơn thuần là tạo ra một đôi mắt đẹp ấn tượng. Mà phương pháp này cũng mang lại hiệu quả loại bỏ mỡ dưới mắt, mang lại vẻ tự nhiên khi thanh thoát hơn.

Cắt mắt hai mí là một hình thức phẫu thuật tạo mắt hai mí rất phổ biến. Nó có thể giúp mắt to tròn hơn. Phương pháp này thực hiện khá đơn giản, bác sĩ sẽ loại bỏ da thừa, mỡ thừa ở mí trên. Và đồng thời tái tạo lại đường mí mới sâu và đúng chuẩn.

Cắt mí mắt là loại phẫu thuật nhẹ nhất và chỉ ảnh hưởng đến da trên mí mắt. Đây được coi là một thủ thuật thẩm mỹ khá đơn giản với mức độ an toàn cao. Tuy nhiên, để đạt được kết quả thẩm mỹ, tay nghề kỹ thuật của bác sĩ. Và cũng đòi hỏi phải có trình độ chuyên môn cao để định lượng khả năng thay đổi tự nhiên của mí mắt (tỷ lệ loại bỏ da và mỡ thừa).

2. Tìm hiểu nhấn mí mắt là gì?

Tìm hiểu nhấn mí mắt là gì?
Tìm hiểu nhấn mí mắt là gì?

Nhấn mí là một phương pháp thẩm mỹ khác cũng được nhiều chị em ưa chuộng. Bởi vì không cần dụng cụ, không phẫu thuật, do đó không đau trong và sau khi thực hiện. Thêm vào đó, nhấn mí cũng không có nguy cơ biến chứng.

So với phẫu thuật cắt mí mắt, nâng mí mắt đòi hỏi trình độ, kỹ thuật và tay nghề cao hơn của bác sĩ thẩm mỹ. Thời gian bấm mí mắt diễn ra rất nhanh chóng, chỉ mất 15 – 20 phút là bạn đã hoàn thành.

Phương pháp nhấn mí là: thông qua điểm đã được đo vẽ trên mí mắt trước đó. Sau đó, các bác sĩ sẽ dùng chỉ chuyên dụng để nối da mí với cơ nâng mí. Hoặc sụn mi bằng công nghệ luồn chỉ. Nếp mí cân đối và phối hợp với cấu trúc mắt và khuôn mặt của mỗi người.

Một ưu điểm khác của phương pháp bấm mí là người thực hiện có thể cắt bỏ hoàn toàn nếp mí. Từ đó, giúp mắt phục hồi trạng thái ban đầu, hoặc cắt bỏ để thực hiện các thủ thuật thẩm mỹ mắt khác.

Đối với phụ nữ trước 30 tuổi, phẫu thuật tạo mắt hai mí là hoàn hảo. Vì mắt lúc này chưa có dấu hiệu lão hóa, không còn mỡ thừa, da chùng… nên phương pháp này giúp đạt hiệu quả cao hơn và kéo dài “tuổi thọ” hơn. nếp mí mắt”.

Do những ưu điểm vượt trội và an toàn nên ngày nay càng được nhiều chị em lựa chọn đi bấm mí để làm đẹp.

3. Quy trình phẫu thuật cắt mí mắt tại Viện Thẩm mỹ Viola

Quy trình phẫu thuật cắt mí mắt tại Viện Thẩm mỹ Viola
Quy trình phẫu thuật cắt mí mắt tại Viện Thẩm mỹ Viola

Bước 1: Thăm khám và tư vấn cho khách hàng

Các bác sĩ chuyên khoa mắt trực tiếp khám và tư vấn cho khách hàng. Từ đó, người thực hiện xác định lượng da, mỡ thừa cần loại bỏ và áp dụng kỹ thuật phù hợp.

Bước 2: Sát trùng, gây tê và vẽ nếp mí mới.

Sau khi vùng mắt đã được sát khuẩn, bác sĩ sẽ đo vẽ. Và tạo đường mí mới cân đối, phù hợp với khuôn mặt của bạn.

Bước 3: Thực hiện bấm mí Hàn Quốc

Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở mí mắt trên. Thông qua đường rạch đó, da và mỡ thừa sẽ được loại bỏ. Ngoài ra, nếp mí mới cũng đồng thời được hình thành. Bác sĩ khâu lại vết thương bằng kim thẩm mỹ lành nghề. Và nó sẽ không để lại sẹo nghiêm trọng, kỹ thuật nhẹ nhàng và chấn thương nhỏ.

Nếp mí mới tạo trùng khít với nếp cơ nâng mi, đường chỉ đẹp tự nhiên, không để lại sẹo xấu.

Bước 4: Xem xét và chăm sóc hậu phẫu dưới sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

4. Thời gian phục hồi sau phẫu thuật cắt mí mắt

Thời gian phục hồi sau phẫu thuật cắt mắt hai mí
Thời gian phục hồi sau phẫu thuật cắt mắt hai mí

Sau phẫu thuật nhỏ mí mắt, bạn sẽ được hướng dẫn chăm sóc mắt. Hoặc dùng thuốc để vết mổ mau lành và giảm nguy cơ nhiễm trùng. Một số bước chăm sóc hàng ngày mà bác sĩ thường khuyến nghị là:

  • Chườm túi đá lạnh lên mắt sau phẫu thuật khoảng 10 phút mỗi ngày. Và ngày 4 – 5 lần để vết thương nhanh lành.
  • Lau nhẹ mí mắt bằng khăn bông sạch, sau đó bôi thuốc nhỏ mắt. Hoặc thuốc mỡ theo chỉ định của bác sĩ.
  • Tránh vận động gắng sức như bơi lội, thể dục nhịp điệu, chạy bộ trong 1 tuần.
  • Tránh hút thuốc hoặc dụi mắt. Không sử dụng kính áp tròng trong 2 tuần sau khi phẫu thuật.
  • Đeo kính râm đen để bảo vệ vùng da mí mắt khỏi các tác động bên ngoài như nắng và gió.
  • Khi ngủ, nhớ để đầu cao hơn ngực trong vài ngày đầu.

Lưu ý: Nếu có bất kỳ triệu chứng bất thường nào, bạn cần đến gặp bác sĩ để được tư vấn hoặc xét nghiệm. Sau vài ngày, bạn quay lại văn phòng bác sĩ để cắt chỉ (nếu vết khâu chưa tiêu).

Trong tuần đầu tiên, tránh xa aspirin, ibuprofen (Advil, Motrin IB, v.v.), naproxen natri (Aleve, v.v.), naproxen (Naprosyn). Và các chất bổ sung thảo dược khác có thể làm tăng chảy máu.

5. Địa chỉ cắt mí uy tín an toàn tại Đà Nẵng hiện nay

Viện thẩm mỹ Viola chính là thương hiệu có tiếng tại Đà Nẵng, sở hữu trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại. Và cũng là ngôi nhà chung của hàng nghìn tín đồ mê làm đẹp. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường làm đẹp, Viện thẩm mỹ Viola đã từng bước khẳng định mình trên thị trường. Từ đó, sẽ mang đến cơ hội làm đẹp cao cấp cho hàng nghìn phụ nữ trên cả nước với mức chi phí hợp lý.

Cơ sở vật chất của Viện thẩm mỹ Viola chủ yếu được đầu tư bài bản. Và sẽ thường xuyên cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất trên thị trường. Các không gian làm đẹp ở đây được thiết kế đương đại theo tiêu chuẩn hiện đại cao. Để mang đến cho bạn trải nghiệm làm đẹp thoải mái và dễ chịu như ở nhà.

Nếu bạn đang có ý định thực hiện cắt mắt hai mí Hàn Quốc tại đây. Thì Viện thẩm mỹ Viola là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Với hệ thống phòng mổ nhỏ gọn, kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại, vô trùng tuyệt đối. Ngoài ra, các bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám và thực hiện cắt mắt hai mí cho bạn. Do đó, cũng giúp bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng trong suốt quá trình làm đẹp tại Viện thẩm mỹ Viola

Quy trình phẫu thuật cắt mắt tại đây cũng được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn y tế. Sẽ mang đến cho bạn một quy trình thẩm mỹ nhanh chóng, tiện lợi, an toàn. Và cũng không để lại bất kỳ biến chứng, di chứng nào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: vienthammyviola.com

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn